ภาพยนตร์ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยามว่างที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าทั้งจากการทำงาน การเรียน และความเครียดต่าง ๆ โดยภาพยนตร์หรือ หนังใหม่ ๆ หนังน่าดู นั้นจะเปิดตัวอยู่ตลอดเวลา แต่ในช่วง 2-3 ปีมานี้ เรียกได้ว่าเป็นวิกฤตในวงการภาพยนตร์ทั่วโลก เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ทั้งการถ่ายทำและการฉายหนังนั้นต้องสะดุดและเลื่อนออกไปหลายครั้ง แต่ถึงอย่างนั้น เราปรับตัวและอาศัยอยู่ร่วมกับโรคร้ายนี้กันมากขึ้น ทำให้หลาย ๆ องค์กรต่างค่อย ๆ เริ่มกลับมาทำงานอีกครั้ง รวมไปถึงวงการภาพยนตร์ด้วยเช่นเดียวกัน ที่มีการถ่ายทำและเริ่มทยอยฉายกันเกือบจะกลับมาเป็นปกติ และสำหรับในปี 2022 นี้เอง ซึ่งเป็นปีที่เรียกได้ว่าบ้านเราก็เริ่มทยอยเปิดโรงหนังกันเกือบจะเป็นปกติแล้วด้วยเช่นเดียวกัน ในบทความนี้ เราจึงได้รวมรวม 5 หนังเด็ดที่น่าจับตามอง ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต่างประเทศก่อนในเดือนเมษายนและเดือนพฤษภาคม จะมีหนังอะไรน่าติดตามบ้างนั้นมาดูกันเลย bettingnews88 กับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ข่าวอัพเดตล่าสุด !!

Vwin เดิมพันค่าน้ำดีที่สุด

5 หนัง น่าจับตามอง ประจำเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2022

1. Doctor Strange in the Multiverse of Madness

วันฉาย: 6 เมษายน 2022 สถานที่: ทั่วโลก Doctor Strange in the Multiverse of Madness กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวของหมอแปลก หนึ่งในฮีโร่จากค่าย Marvel ใน “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” ของ Marvel Studios MCU ปลดล็อกลิขสิทธิ์และขยายขอบเขตให้ไกลกว่าที่เคยเป็นมา เดินทางสู่ความไม่รู้กับ Doctor Strange ผู้ซึ่งไ้ด้รับความช่วยเหลือจากพันธมิตรลึกลับทั้งเก่าและใหม่ ท่องไปในโลกแห่งความจริงที่บิดเบี้ยวและอันตรายของมิติที่หลากหลายเพื่อเผชิญหน้ากับปฏิปักษ์ลึกลับรายใหม่

2. Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

วันฉาย: 15 เมษายน 2022 สถานที่: ทั่วโลก Fantastic Beasts ศาสตราจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์รู้ดีว่าเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ พ่อมดแห่งศาสตร์มืดผู้ทรงพลังกำลังเคลื่อนไหวเพื่อยึดครองโลกแห่งเวทมนตร์ เขาไม่สามารถหยุดพ่อมดร้ายเพียงลำพังได้ เขามอบหมายให้นิวท์ สคามันเดอร์นำทีมพ่อมด แม่มด และมักเกิ้ลผู้กล้าหาญในภารกิจสุดอันตราย ที่ซึ่งพวกเขาได้พบกับสัตว์ร้ายทั้งเก่าและใหม่ และปะทะกับลูกสมุนของกรินเดลวัลด์ แต่ด้วยเดิมพันที่สูงมาก ดัมเบิลดอร์จะยืนดูอยู่ข้างสนามรบได้นานแค่ไหน?

3. Operation Mincemeat Movie

วันฉาย: 11 พฤษภาคม 2022 สถานที่: Netflix Operation Mincemeat ในปี 1943 ฝ่ายสัมพันธมิตรมุ่งมั่นที่จะทำลายการยึดครองยุโรปของฮิตเลอร์ และวางแผนโจมตีซิซิลีอย่างเต็มกำลัง แต่พวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายที่เป็นไปไม่ได้ วิธีการปกป้องกองกำลังบุกรุกขนาดใหญ่จากการสังหารหมู่ที่อาจเกิดขึ้น ตกเป็นของเจ้าหน้าที่ข่าวกรองที่น่าทึ่งสองคน Ewen Montagu (Colin Firth) และ Charles Cholmondeley (Matthew Macfadyen) ที่จะฝันถึงกลยุทธ์การบิดเบือนข้อมูลที่ได้รับแรงบันดาลใจและไม่น่าจะเป็นไปได้ที่สุดของสงครามซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่หน่วยสืบราชการลับที่ไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด: คนตาย Operation Mincemeat เป็นเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาและเป็นความจริงของแนวความคิดที่หวังจะเปลี่ยนแนวทางของสงคราม – ท้าทายตรรกะ เสี่ยงชีวิตนับไม่ถ้วน และทดสอบความกังวลของผู้สร้างจนถึงจุดแตกหัก   Operation Mincemeat เป็นเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาของเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองสองคนที่เปลี่ยนแนวทางของสงครามโลกครั้งที่สอง ช่วยชีวิตผู้คนนับหมื่นและทำลายการยึดครองยุโรปของฮิตเลอร์ ด้วยการเกณฑ์ทักษะของสายลับที่ไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด: คนตาย

4. Downton Abbey: A New Era

วันฉาย: 20 พฤษภาคม 2022 สถานที่: ทั่วโลก Downton Abbey A New Era ติดตามชีวิตของครอบครัวครอว์ลีย์และคนรับใช้ในบ้านในชนบทของตระกูลเอ็ดเวิร์ด Downton Abbey: A New Era เป็นภาพยนตร์ดราม่าอิงประวัติศาสตร์ และเป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Downton Abbey ในปี 2019 ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องเขียนโดยจูเลียน เฟลโลว์ส ผู้สร้างและผู้เขียนซีรีส์ทางโทรทัศน์ชื่อเดียวกัน โดยภาพยนตร์ภาคต่อที่กำกับโดยไซม่อน เคอร์ติส แทนที่ไมเคิล เองเลอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรก

5. Obi-Wan Kenobi (Series)

วันฉาย: 25 พฤษภาคม 2022 สถานที่: Disney+ Obi-Wan Kenobi เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น 10 ปีหลังจากเหตุการณ์อันน่าทึ่งของ Star Wars: Revenge of the Sith ที่โอบีวัน เคโนบีเผชิญกับความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ที่สุดของเขา การล่มสลายและการทุจริตของอนาคินเพื่อนสนิทของเขาและลูกศิษย์เจได ผู้หันด้านมืดมาสู่ความชั่วร้าย ซิธ ลอร์ด ดาร์ธ เวเดอร์
vwin