สุดยอดดาวรุ่ง(วันเดอร์คิด) โลกลูกหนัง ปี 2022 อันดับ 1-20 

นอกจากจะลุ้นให้ทีมที่ตัวเองชอบประสบความสำเร็จแล้ว ยังมีความน่าตื่นตาตื่นใจใน วันเดอร์คิด ที่ต้องลุ้นตามตลอดว่า นักฟุตบอล คนไหนจะเป้นดาวรุ่ง ในโลกลูกหนัง  พวกเขาเหล่านี้ยังจัดอยู่ในอันดับนักฟุตบอลมีค่าตัวในการย้ายทีมรวมตลอดอาชีพค้าแข้งสูงที่สุดของโลกในปัจจุบันด้วย bettingnews88กับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ข่าวอัพเดตล่าสุด !!

สมัครเลย รับโบนัส128%ฝาก

 
  1. ยอสโก้ กวาร์ดิโอล | ดินาโม ซาเกร็บ
ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ถือเป็นกองหลังเชิงสูงที่น่าจับตามองคนหนึ่งในวงการลูกหนังยุโรปเวลานี้ ด้วยความสามารถในการเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและแบ็คซ้าย รวมถึงความเร็วและการเข้าปะทะที่แม่นยำ ทำให้เขาได้รับการจับตามองมาหลายปีแล้ว
  1. อาหมัด ดิยัลโล | แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
อาหมัด ดิยัลโล หลายคนอาจแปลกใจ ตอนที่เห็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว อาหมัด ดิยัลโล มาร่วมทีมด้วยค่าตัวถึง 37 ล้านปอนด์ ทั้งที่ได้ลงสนามไปเพียง 24 นาทีในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่จากที่หลายคนเคยเอ่ยถึงเขา ดิยัลโลมีฝีเท้าที่ดีพอจะค่าตัวเบอร์นั้น ปาปู โกเมซ อดีตกัปตันทีมอตาลันต้า เคยยอมรับตรงๆ ว่าหยุดดิยัลโดลไม่อยู่ในระหว่างซ้อม จนต้องทำฟาวล์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งนั่นบ่งบอกถึงความสามารถในการเลี้ยงบอลและสเต็ปเท้าที่ว่องไวของนักเตะรายนี้ได้เป็นอย่างดี ซานโตสเป็นสโมสรที่เคยผลิตแข้งระดับเวิลด์คลาสมาแล้วมากมาย ไล่ตั้งแต่เปเล, เนย์มาร์ และโรดรีโก้ โดย ไคโอ ฮอร์เก้ อาจจะเป็นดาวรุ่งรายล่าสุดที่ตามรอยเท้ารุ่นพี่ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของวงการลูกหนัง กองหน้าวัย 19 ปี มีส่วนสำคัญในการพาซานโตสไปเล่นในโคปาลิเบอร์ตาดอเรส นัดชิงชนะเลิศ โดย 5 ประตูในรายการนี้ ทำให้เขาอยู่ในอันดับ 4 ของตารางดาวซัลโวรวม ไคโอ ฮอร์เก้ เป็นนักเตะที่มีทักษะในกรอบเขตโทษ มีความสามารถในการสร้างพื้นที่ให้เพื่อนร่วมทีม และมีหลายสโมสรในยุโรปที่จับตาเขาอยู่ตอนนี้ อาทิ ยูเวนตุส และเรอัล มาดริด
  1. ราดู ดรากูซิน | ยูเวนตุส
ราดู ดรากูซิน ยูเวนตุส ปาดหน้าทั้งเชลซี และปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อคว้าตัว ราดู ดรากูซิน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 250,000 ยูโร เมื่อปี 2018 และเขาก็เริ่มแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นนั่นเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแนวรับวัย 19 ปี ติดทีมชาติโรมาเนียรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี และมีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับเวอร์จิล ฟาน ไดค์ เพิ่งได้ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนธันวาคม และได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอในทีมของอันเดรีย ปิร์โล นับตั้งแต่นั้น
  1. ต็องกี นีอ็องซู | บาเยิร์น มิวนิค
ต็องกี นีอ็องซู โอลิเวอร์ คาห์น เคยกล่าวถึง ต็องกี นีอ็องซู ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในยุโรปในตำแหน่งนี้ และคงไม่มีใครที่เคยเห็นฝีเท้าของเขาปฏิเสธคำกล่าวนี้ แข้งชาวฝรั่งเศสซึ่งเติบโตมาจากอคาเดมีของเปแอสเช มีโอกาสได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่อยู่บ้างกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองหลวงฝรั่งเศส แต่ตัดสินใจปฎิเสธสัญญาเพื่อย้ายมาอยู่กับทีมแชมป์เยอรมัน แม้จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนแทบไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมบาเยิร์นจนถึงตอนนี้ แต่หลายคนก็เชื่อว่าเขาจะได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของตัวเองในเร็ววันนี้
  1. ฟาบิโอ ซิลวา | วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส
ฟาบิโอ ซิลวา ฟาบิโอ ซิลวา อาจจะอายุเพียง 18 ปี แต่เขาก็มีชื่อเสียงการันตีในฝีเท้าอยู่มากพอสมควรแล้วในตอนนี้ ซิลวาเป็นนักเตะที่ได้ลงสนามและทำประตูที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของปอร์โต้ ก่อนที่ย้ายมาอยู่กับทีมหมาป่าด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 35 ล้านปอนด์ หลังจากนั้น เขาก็กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกให้วูล์ฟส์ และถูกนำไปเปรียบเทียบกับรุ่นพี่ในทีมชาติอย่างคริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อย
  1. ยูสซูฟา มูโกโก้ | โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
ยูสซูฟา มูโกโก้ ยูสซูฟา มูโกโก้ สร้างแรงกระเพื่อมในวงการลูกหนังได้ไม่น้อย ตอนที่เขาประเดิมสนามให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวัย 16 ปี เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา สถิติ 141 ประตู จาก 88 นัด ในเกมระดับเยาวชน นับตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18 คือเครื่องการันตีฝีเท้าของเขา ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาแสดงผลงานในทีมชุดใหญ่ช่วงปลายปีที่แล้ว เขากลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ได้ลงสนามในบุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนจะกลายเป็นแข้งที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูได้ในลีกสูงสุดของเยอรมัน ซึ่งถือเป็นก้าวแรกที่น่าจับตาสำหรับนักเตะที่จะกลายเป็นเบอร์ 9 แถวหน้าของวงการลูกหนังในอนาคต
  1. เฌเรมี โดกู | แรนส์
เฌเรมี โดกู ตอนที่ เฌเรมี โดกู ไปเยี่ยมชมสนามซ้อมของลิเวอร์พูลเมื่อปี 2018 เยอร์เกน คล็อปป์ เชื่อว่าปีกชาวเบลเยียมรายนี้จะกลายเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของซาดิโอ มาเน ต่อไปในอนาคต อย่างไรก็ดี โรเมลู ลูกากู ส่งข้อความเป็นวิดีโอไปหาโดกู ทำให้เขาตัดสินใจที่จะยังอยู่กับอันเดอร์เลชท์ต่อไป และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะได้ย้ายไปอยู่แรนส์ ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหนูวัย 18 ปี ยิงได้ตั้งแต่นัดแรกที่ประเดิมสนามในเกมทีมชาติ ด้วยสไตล์การเล่นที่รวดเร็วและจู่โจมอย่างทะลุทะลวงทำให้เขาเป็นนักเตะที่รับมือยากทีเดียวสำหรับกองหลังคู่แข่ง 
  1. ยูนูส มูซาห์ | บาเลนเซีย
ยูนูส มูซาห์ ผลผลิตจากอคาเดมีของอาร์เซนอล ยูนูส มูซาห์ ตัดสินใจออกจากเอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อย้ายไปอยู่กับบาเลนเซีย เมื่อหน้าร้อนของปี 2019 และถึงแม้ฟอร์มของเจ้าค้าวคาวจะไม่ดีนัก แต่ผลงานส่วนตัวของกองกลางรายนี้ก็ยังพึ่งพาได้อยู่เสมอ มูซานห์ได้รับการคาดหวังมานานว่าจะเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของวงการลูกหนัง ด้วยความสามารถที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแดนกลาง รวมถึงสามารถขยับไปยืนเป็นมิดฟิลด์ทางกราบขวาได้อีกด้วย
  1. กาเบรียบ เวรอน | พัลไมรัส
กาเบรียบ เวรอน กาเบรียบ เวรอน อาจจะเป็นชื่อที่ตั้งตามซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นชาวบราซิล ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในบ้านเกิดของตัวเอง ปีกวัย 18 ปี ได้รับรางวัลลูกฟุตบอลทองคำเป็นเครื่องการันตีนักเตะที่โดดเด่นที่สุดในฟุตบอลโลก รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี เมื่อปี 2019 และกลายเป็นกำลังสำคัญให้พัลไมรัสที่คว้าแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรสมาครอง
  1. รายาน เชอร์กี | ลียง
รายาน เชอร์กี รายาน เชอร์กี เป็นนักเตะที่เคยได้รับคำชมโดยตรงจากฌอง มิเชล-อูลาส ประธานสโมสรลียง ซึ่งเปิดเผยว่ามีทั้งเรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจนักเตะรายนี้ ดาวรุ่งอนาคตไกล เพิ่งเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในทำประตูให้ทีมลียง และเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบนอกเอาท์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีศักยภาพในตัวมากเพียงใด
  1. เรนิเยร์ | เรอัล มาดริด (ยืมตัวไปโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)
เรนิเยร์ ถ้าดูจากบรรดาดาวรุ่งมากพรสวรรค์ที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีอยู่ในมือ เป็นเรื่องน่าประหลาดใจพอสมควรที่พวกเขายังรู้สึกว่าต้องคว้า เรนิเยร์ เข้ามาเสริมทัพเพิ่ม แข้งวัย 19 ปี เคยยิงได้ 6 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 14 นัดให้ฟลาเมงโก้ ก่อนที่เรอัล มาดริด จะเห็นศักยภาพในตัวเขา และคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 29 ล้านปอนด์ เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นนิว กาก้า และได้รับการคาดหมายว่าจะตามรอย วินิซิอุส และโรดรีโก้ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของราชันชุดขาวในอนาคต ตอนที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้มากกว่านี้
  1. โมฮัมเหม็ด อิฮัตทาเรน | พีเอสวี
โมฮัมเหม็ด อิฮัตทาเรน นับตั้งแต่อายุย่างเข้า 19 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โมฮัมเหม็ด อิฮัตทาเรน ก็สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่น่าจับตาที่สุดในเอเรดิวิซี และจากผลงานที่เขามี ทำให้เขาขึ้นไปติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดใหญ่ได้สำเร็จ ผลงานของเขาเมื่อฤดูกาล 2019-20 ทำให้เขากลายเป็นที่จับตามองของทั้งเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ในเวลานี้
  1. จามาล มูเซียลา | บาเยิร์น มิวนิค
จามาล มูเซียลา ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 เชลซี และบาเยิร์น มิวนิค เคยเป็นข่าวใหญ่โตเรื่องการแย่ง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย มาร่วมทัพ ก่อนที่ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษจะตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมสิงห์บลู ขณะเดียวกัน ก็ยังมีดาวรุ่งเชลซีอีกรายที่เจรจากับทางบาเยิร์น มิวนิค และเขาก็ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งบาวาเรียในที่สุด มิดฟิลด์วัย 18 ปี สร้างชื่อด้วยการเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ประเดิมสนามให้บาเยิร์น รวมถึงเป็นดาวรุ่งที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูได้ในบุนเดสลีกา ซึ่งทำให้เขามีโอกาสมากขึ้นเรื่อยๆ ในทีมชุดใหญ่ของเสือใต้
  1. ไรอัน กราเวนเบิร์ช | อาแย็กซ์
ไรอัน กราเวนเบิร์ช จัสติน ไคลเวิร์ต อดีตเจ้าของรางวัล NGXN เคยกล่าวถึง ไรอัน กราเวนเบิร์ช เอาไว้ว่าเขาคือพอล ป็อกบา คนใหม่ และหลังจากผ่านไป 12 เดือน คำกล่าวนั้นก็ดูไม่ผิดไปจากความเป็นจริงมากนัก กราเวนเบิร์ช ยกระดับเกมของตัวเองขึ้นมาอย่างมากตลอดทั้งปี 2020-21 และมีโอกาสจะได้ติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปเล่นในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหน้าร้อนนี้ หลังจากที่เข้าไปอยู่ในทีมของเอริค เทน ฮาก ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ผลงานของกราเวนเบิร์ช โดยเฉพาะในพื้นที่สุดท้ายดีขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะลูกยิงไกลในเกมพบ มิดทิลแลนด์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในประตูสุดสวยของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้
  1. ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ | ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน
ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ ตอนที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ย้ายออกจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ไปอยู่กับเชลซี มีหลายคนตั้งคำถามว่าทีมห้างขายยาจะอุดรูรั่วของจอมทัพรายนี้ได้อย่างไร พวกเขามีคำตอบของพวกเขาอยู่แล้ว นั่นคือ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ กองกลางตัวรุกวัย 17 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่แจ้งเกิดได้อย่างโดดเด่นในยุโรปฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งทำลายสถิติของฮาแวร์ตซ์ขึ้นเป็นดาวรุ่งที่อายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้เลเวอร์คูเซนเมื่อปลายฤดูกาล 2019-20 และเขาก็มีโอกาสจะได้ติดทีมชาติเยอรมันไปเล่นในฟุตบอลยูโรช่วงหน้าร้อนปีนี้ด้วย 
  1. จูด เบลลิงแฮม | โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
จูด เบลลิงแฮม แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมายในตอนแรก แต่ดูเหมือนว่ามันจะยิ่งชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ว่าทำไม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ถึงได้ตัดสินใจรีไทร์เสื้อหมายเลข 22 ของเบลลิงแฮม หลังจากที่เขาอำลาสโมสรไปเมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว ถ้าจะพูดกันแบบง่ายๆ เขากำลังจะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่สโมสรแห่งนี้เคยสร้างม หลังจากที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับกองกลางรายนี้ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ เบลลิงแฮมก็กลายเป็นกำลังสำคัญในทีมเสือเหลือง และกำลังจะได้ติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่กำลังจะมาถึง
  1. เปดรี | บาร์เซโลนา
เปดรี เจ้าหนูวัย 18 ปี ที่ถูกขนานนามว่า นิว อิเนียสต้า กลายดาวเด่นหลังย้ายจาก ลาส พัลมาส มาอยู่ในถิ่นคัมป์นู ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ ทีมอาซูลกรานา ใช้เวลาเฝ้าจับตาเปดรี เพียง 3 นัด ก่อนจะตัดสินใจคว้านักเตะรายนี้มาร่วมทีม และในปัจจุบัน เขาคือหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้
  1. จิโอ เรย์นา | โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
จิโอ เรย์นา ถ้าคริสเตียน พูลิซิช คือดาวเด่นของทีมชาติสหรัฐอเมริกาในตอนนี้ จิโอ เรย์นา ก็ตามหลังอยู่ไม่ไกลนัก หลังจากที่ทำผลงานกับทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ไม่แพ้รุ่นพี่อยู่ในเวลานี้ เรย์นา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาล 2020-21 ไม่แพ้ผู้เล่นอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ และจาดอน ซานโช ถึงแม้จะต้องขยับตำแหน่งไปเล่นอยู่หลายบทบาท จากผลงานที่ยอมเยี่ยมในระดับสโมสร ลูกชายของอดีตกัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกาอย่าง เคลาดิโอ เรย์นา ก็ได้รับโอกาสประเดิมสนามในเกมทีมชาติที่รอคอยมาแสนนานเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 
  1. เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า | รีล มาดริด
เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า ไม่ว่าจะเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ หรือขยับสูงขึ้นไปหน่อยเป็นบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า ก็แสดงให้เห็นได้เสมอว่าทำไมเขาถึงถูกประเมินค่าเอาไว้สูงนัก ดาวเตะวัย 18 ปี กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสามที่ติดทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และจากผลงานที่เขาแสดงให้เห็นมาตลอดฤดูกาลนี้ ทำให้เขามีโอกาสสูงทีเดียวที่จะได้ไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปช่วงหน้าร้อน
  1. อันซู ฟาติ | บาร์เซโลนา
อันซู ฟาติ นักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ทำประตูให้บาร์เซโลนา, นักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก และนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูให้ทีมชาติสเปน สถิติเป็นสิ่งที่มีวันถูกทำลาย แต่อันซู ฟาติ ทำลายสถิติทั้งหมดนี้ ภายในเวลาเพียง 18 เดือน ตั้งแต่ที่เขาเริ่มลงเล่นในระดับทีมชุดใหญ่ เขามีความเร็วที่โดดเด่น, มีความมั่นใจที่มากกว่าใครๆ และทักษะที่ครบเครื่องพอจะทำให้ฟาติกลายเป็นปีกสมัยใหม่ในอุดมคติผลงานกับบาร์เซโลนาในช่วงต้นฤดูกาล ทำให้เขาได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของลาลีกา และเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่เคยได้ครอบครองรางวัลนี้
 

เว็บไซต์แนะนำ ยอดนิยมแห่งปี 2022

มีเว็บไซต์พนัน บริการมากมายแต่ที่ น่าเชื่อถือได้ และได้เงินจริงง่าย ฝาก-ถอนรวดเร็ว ง่ายๆ ใน 1 นาที ทรูวอลเล็ต มีให้บริการแชทสด/ไลน์ ตลอด24 ชั่วโมง แอดขอแนะนำเว็บ VWIN หรือ เว็บเดิมพันออนไลน์ เว็บวีวิน ที่ตอบสนองทุกการเดิมพัน ทั้งด้านเกม กีฬาออนไลน์ คาสิโนออนไลน์ สล็อตออนไลน์ และ ล็อตเตอรี่ออนไลน์(หวย) vwin

ความปลอดภัยทุกธุรกรรม

เนื่องจากเราคือผู้ให้บริการvwinที่เป็นเว็บตรง ไม่ผ่านตัวแทนใด ทำให้สมาชิกผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่า ทุกข้อมูลที่ให้ไว้กับ วีวิน จะเป็นความลับกับทางบริษัทไม่ถูกเปิดเผยที่ใด เพราะเราเป็นเว็บไซต์ที่จดทะเบียนใบอนุญาตกับ KINGHONOS LTD องค์กรควบคุมผู้ให้บริการด้านเกมออนไลน์ของรัฐบาลคูรูเซา เหตุผลดีๆ..ที่คุณต้องเลือก VWIN

สมัครเลย รับโบนัส128%ฝาก


> สูตรสล็อตแตกง่าย > สูตรหมุนสล็อตออนไลน์  >สูตรแทงบอลออนไลน์ กลับสู่หน้าหลัก